Search
Close this search box.

ณ เวลา โรงแรมชิค ๆ ราชบุรี

Facebook
Twitter
LinkedIn

ครั้งแรกสำหรับผมที่เดินทางมาจังหวัดราชบุรีแล้วมีโอกาสพักในตัวเมือง ปกติถ้ามาราชบุรี ก็จะต้องไปพักแถวอำเภอสวนผึ้ง ครั้งนี้มาบรรยายให้กับคุณครูในจังหวัดราชบุรี ที่โรงแรม ณ เวลา (แค่ชื่อก็รู้สึกตื่นเต้นแล้วว่านอนตื่นขึ้นมาจะไปโผล่ในมิติอื่นหรือเปล่า)

จ. ราชบุรี

โรงแรม ณ เวลา ตั้งอยู่บนนถนนเลี่ยงเมืองราชบุรี ผมมีโอกาสได้มาครั้งแรก รู้สีกประทับใจในสถานที่ ทั้งห้องประชุม ห้องพัก และบรรยากาศโดยรอบบริเวณโรงแรม ห้องประชุมมีขนาดใหญ่ เครื่องเสียงดี (สำหรับนักบรรยายอย่างผม ต้องเน้นเรื่องเครื่องเสียง เพราะจะทำให้เหนื่อยน้อยลง)



Booking.com

ผมใช้เวลาช่วงเย็น และค่ำ หลังจากบรรยายเสร็จ เดินรอบ ๆ บริเวณโรงแรม เก็บภาพมุมต่าง  ๆ ของโรงแรม ณ เวลา มาให้ชมกันครับ

โดยรอบโรงแรมเป็นนาข้าว ซึ่งไม่ใช่ที่ของโรงแรม แต่เราสามารถมองผ่านจากห้องพักได้ จะเห็นฝูงนกกระยางเดินหาปลากิน ดูร่มรื่นเป็นธรรมชาติมาก โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ร้านอาหาร ที่จอดรถเยอะมาก ห้องพักก็ตามรูปที่แสดงครับ และแน่นอน มี Wifi ครับ ผมไม่มีส่วนได้เสียใด ๆ กับที่นี่ นะครับ เพียงแค่อยากแบ่งปัน ท่านใดสนใจ Click ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ครับ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เมื่ออนาคตไล่ล่าเรา

สำนักงานจัดหางานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดอบรมพัฒนาองค์ความรู้ด้านการแนะแนวให้กับครูแนะแนวในจังหวัด เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2567

ฉากทัศน์สังคมการทำงานของไทยก่อนปี 2030

“ฉากทัศน์สังคมการทำงานก่อนปี 2030” กองส่งเสริมการมีงาน กรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน ณ โรงแรม แกรนด์ ฟอร์จูน รัชดาภิเษก วันที่ 14 มีนาคม 2567